Blue ocean

Trắc

Vòng tay gỗ Trắc 14 ly Vòng tay gỗ Trắc 14 ly
230,000
330,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 18 ly Vòng tay gỗ Trắc 18 ly
475,000
575,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 12 ly Vòng tay gỗ Trắc 12 ly
215,000
225,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 10 ly Vòng tay gỗ Trắc 10 ly
185,000
195,000 đ

Đồng tiền Money Amulet - Hút tài lộc cho năm 2019

Con người thường bị cản trở bởi việc thiếu nhiều nguồn lực và điều này dẫn họ tới sự thất vọng. Các chuyên gia tâm linh đã chứng minh được rằng con người cần có một vật mang giá trị tâm linh ở bên cạnh mình và đó là một chiếc bùa hộ mệnh Money Amulet, để thu hút may mắn, tiền tài lẫn sự thịnh vượng.

Chiếc bùa này được tin tưởng rằng nó sẽ mở lối cho tất cả các dòng năng lượng tiền tài và cho phép bạn có được những gì mà bạn xứng đáng. Money Amlet đã tồn tại qua rất nhiều thế kỷ và cho đến hiện nay nó vẫn có hiệu lực vô cùng thần kỳ.

Điều này đã được chứng minh bởi rất nhiều phản hồi của người giàu có, những người có mang theo bùa hộ mệnh. Thậm trí có cả những truyền thuyết từ xa xưa được kể lại cho đến ngày nay, rằng là các vị vua chúa ở châu Âu đã sử dụng Money Amulet như một bùa hộ mệnh cho bản thân và quốc gia, Vô cùng kỳ diệu. Vậy nó có thật hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu!
 
Phép màu đồng tiền Money Amulet

Money Amulet sẽ trông như thế nào?

Nhìn từ bên ngoài, chiếc bùa hộ mệnh trông chỉ như một đồng xu bình thường. Bạn sẽ có thể tìm thấy một linh vật được cá nhân hóa ở ngay mặt trước của đồng xu. Bùa hộ mệnh được làm riêng cho mỗi đơn đặt hàng và tất cả các bùa hộ mệnh đều đại diện cho một triều đại hoàng gia.

 
Phép màu đồng tiền Money Amulet

Những chiếc bùa hộ mệnh này đều rất mạnh mẽ, đặc biệt nếu được làm bởi các pháp sư và tu sĩ, nó sẽ còn có năng lượng mạnh mẽ hơn nữa. Không dễ gì mà một con người bình thường có thể tạo ra được một đồ vật mang giá trị tâm linh, trong tình huống này, tốt nhất là nên mua nó.

Cách bảo quản bùa hộ mệnh Money Amulet.

Cũng giống như những chiếc bùa hộ mệnh khác, bạn cần chăm sóc đặc biệt cho Money Amulet, bằng các thực hiện theo các hướng dẫn như sau. Nếu không, chiếc bùa hộ mệnh của bạn sẽ mất đi sức mạnh.
 
Phép màu đồng tiền Money Amulet

Bảo quản chiếc bùa của bạn an toàn trong túi, ví hoặc là túi bí mật.
Vài bọc là vải sạch, bùa hộ mệnh không thích bụi bẩn.
Đừng mất niềm tin nếu hiệu quả không đến ngay, bạn cần kiên nhẫn.
Giấu bùa hộ mệnh khỏi những người muốn nó cho chính họ, chiếc bùa này chỉ dành cho bạn.
Có thể truyền nó cho người người khác, nhưng trước tiên cần có quyền thừa kế.
Nếu là một món quà, hãy trao một đồng xu mới, và bạn gửi gắm vào đó những ước muốn dành cho người đó.
Đừng vứt bỏ chiếc bùa, hãy nói chuyện với nó và kết nối với nó, nạp lại nó bằng chính năng lượng của bạn.
 

Money Amulet có tác dụng gì?

Tiếp một năng lượng vô hình to lớn cho người chủ sở hữu.
Có tác dụng thu hút tiền tài, vận may.
Giúp chủ sở hữu phát huy sức mạnh nội tại của bản thân và bảo toàn nó.
Toả ra may mắn cho những người thân.
 
Phép màu đồng tiền Money Amulet
Phép màu đồng tiền Money Amulet.
 

Money Amulet đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác trong nhiều thế kỷ và được coi là một đồng xu không thể bị phá hủy, không thể tiêu được trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thời gian càng trôi đi, đồng xu kim loại này lại thu hút càng nhiều sức mạnh và năng lượng.

Thật không may là, trong thế giới hiện đại, niềm tin về những loại bùa hộ mệnhnhư thế này đã bị mất đi và chỉ mới gần đây nó mới lại thu hút được sự chú ý. Những đồng xu cổ này không mất đi sức mạnh và sự ưu việt của mình, và để nó hoạt động được, bạn chỉ cần nạp năng lượng cho nó với những khẳng định mạnh mẽ.

Mua Money Amulet ở đâu uy tín - giá của đồng tiền tài lộc Money Amulet. 


Chỉ một hàng đồ cổ duy nhất bán Money Amulet uy tín và chất lượng chính là Phongthuysacha.vn. Các website khác sẽ bán những loại bùa hộ mệnh tương tự hoặc là hàng giả (chúng tôi không nói là đồ vật mang phép màu, mà đang nói về hình thức và ngoại hình của nó).
 
Địa chỉ mua đồng tiên Money Amulet uy tín
Địa chỉ mua đồng tiên Money Amulet uy tín.

Để mua được đồng xu Money Amulet, chiếc bùa mà chúng ta đang đề cập đến trong bài bạn chỉ cần liên hệ với Hotline trên Phongthuysacha.vn để được tư vấn hoặc tham khảo, đặt hàng tại: 

Page Facebook Phong thủy Sacha: https://www.facebook.com/vongtaysacha/

 

Các tin khác