Blue ocean

Trắc

Vòng tay gỗ Trắc 14 ly Vòng tay gỗ Trắc 14 ly
230,000
330,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 18 ly Vòng tay gỗ Trắc 18 ly
475,000
575,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 12 ly Vòng tay gỗ Trắc 12 ly
215,000
225,000 đ
Vòng tay gỗ Trắc 10 ly Vòng tay gỗ Trắc 10 ly
185,000
195,000 đ

4 con giáp sứt đầu mẻ trán vì vướng vận hạn khi bước sang tháng 9/2023

Cùng Phong thủy Sacha xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023, bạn sẽ biết nguy cơ nào đang rình rập, từ đó sẵn sàng tinh thần ứng phó, chuyển bại thành thắng.

1. Xui xẻo của tuổi Tý

Công việc trở ngại

Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023 thấy rằng tháng này, người tuổi Tý làm gì cũng rụt rè, sợ sai, không chắc chắn, chính vì vậy mà bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội, thậm chí tìm cách thoái thác các nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, tâm trạng nóng nảy còn khiến bản mệnh rất khó tiếp cận mọi việc một cách sáng suốt, thường hay có xu hướng đổ lỗi do hoàn cảnh hay do người khác. Người khác sẽ có phản ứng rất tiêu cực với cách hành xử của bạn đấy.
 


Tài chính bấp bênh

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Tý không được ổn định trong tháng này. Bạn quá cả tin nên dễ nghe theo lời kẻ xấu. Hãy có những biện pháp phòng ngừa từ sớm để tránh rơi vào cảnh hao tài. 

Khi tiền bạc không dư dả, bạn nên tiêu dùng một cách tiết kiệm, hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối. Ngoài ra, bạn cũng không nên cho vay mượn hoặc nợ tiền ai trong tháng này.

 

2. Xui xẻo của tuổi Sửu
 

Sức khỏe suy giảm

Người tuổi Sửu không thể chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Nếu cảm thấy mệt và thường xuyên cáu kỉnh, cảm xúc bất thường thì nên đi khám bác sĩ xem sao.

Bên cạnh đó, bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận để hạn chế các sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến thể chất của mình.

 

3. Xui xẻo của tuổi Dần

Khó khăn công việc

Thời gian này công việc chồng chất, thân thể mệt mỏi nên người tuổi Dần khó tránh khỏi một số sai lầm đáng tiếc. Bạn nên thận trọng hơn khi bắt tay vào công việc để tránh mất thêm công sức khắc phục vấn đề. 

Môi trường làm việc cũng có dấu hiệu cạnh tranh gay gắt. Bản mệnh nên thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống để tránh những lời đồn thổi không đáng có.
 

Tình cảm rạn nứt

Người độc thân dễ có thiện cảm với người khác giới xung quanh mình nhưng bạn cần từ từ tìm hiểu tâm tư của đối phương. Nếu bạn không thận trọng thì bị lừa gạt là chuyện rất dễ xảy ra.

Với những người đã có đôi có cặp, những xích mích giữa hai người có thể dẫn tới cao trào trong tháng này, đỉnh điểm là những lời nói buông xuôi như chia tay, tạm biệt. Lời nói ra thì dễ, rút lại thì không thể, vậy nên trước khi phát ngôn, bạn cần suy nghĩ kỹ.

 

4. Xui xẻo của tuổi Mão

Cẩn thận sai sót

Xem xui xẻo của 12 con giáp tháng 9/2023 thấy người tuổi Mão khó tập trung vì có nhiều vướng bận, hay để cảm xúc gây ảnh hưởng tới công việc, chính vì vậy mà bạn thường gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng hạn.

Cần lưu ý rằng, những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo đó. Nếu bạn không làm việc thận trọng thì rất dễ rơi vào cảnh thất bại.

 

Chi tiêu tốn kém

Tháng này, có nhiều khi bạn lang thang mua sắm nhiều tiền để cải thiện tâm trạng của bản thân. Không những vậy, bạn còn phải tốn một khoản kha khá cho các dịp sinh nhật, cưới hỏi, thăm hỏi người bệnh… nên túi tiền không ngày nào dư dả.

Nếu đang có ý định khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ, tìm ra điểm nổi trội về sản phẩm của mình để có thể tập trung vào đó nhằm chiếm thị trường ngách…

 

Vợ chồng mâu thuẫn

Tuổi Mão và một nửa của mình dễ xảy ra tranh cãi về một vấn đề nào đó chỉ vì hiểu nhầm ý nhau. Nếu đôi bên không biết nhường nhịn thì bầu không khí gia đình sẽ ngày càng căng thẳng. Đừng mong lúc nào người ấy cũng nhường nhịn mình, chính bạn cũng cần chủ động hạ cái tôi của bản thân xuống nếu muốn giữ hòa khí.

Xem thêm: 

 

Các tin khác